tư vấn lựa chọn ke cân bằng ốp lát chất lượng tốt

Mục lục
Ke nhựa cân bằng gạch ốp lát đang trở thành một sản phẩm phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng và thi công nền nhà hiện nay. Sản phẩm này giúp đảm bảo tính chính xác và độ bền cho quá trình ốp lát gạch. Ke cân bằng gạch được thiết kế để tạo ra độ phẳng hoàn hảo cho bề mặt nền và giúp giảm thiểu sự khác biệt về chiều cao giữa các viên gạch. Với giá thành hợp lý, ke cân bằng gạch đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các dự án xây dựng và thi công nền nhà, đặc biệt là khi sử dụng các loại gạch men đẹp.
ke cân bằng tốt là như thế nào? Vậy thế nào để phân biệt được đâu là ke cân bằng tốt, chất lượng.
Ke cân bằng tốt đạt tiêu chuẩn thể hiện qua mấy yếu tố sau đây: Chất liệu, kích thước, khối lượng, độ tinh xảo

Chất liệu ke cân bằng

Ke cân bằng Chất được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi Nhật và Châu Âu. Còn các sản phẩm ke khác làm từ nguyên liệu nhựa tái sinh trong, thường sẽ có mùi hôi. Do đó mùi của ke cũng là một cách để phân biệt. Việc nhận biết này nếu để đơn chiếc sẽ khó phát hiện, nếu để cả túi sẽ dễ phân biệt hơn. Việc sử dụng nhựa không đúng chủng loại cũng sẽ gây khó khăn cho thi công, ke dễ bị đứt, hoặc dòn quá hoặc dai quá
nêm cân bằng nhựa tái sinh và nguyên sinh
ke cân bằng tốt
ke cân bằng nhựa tái sinh và nguyên sinh

kích thước ke cân bằng

Ke đạt tiêu chuẩn theo thiết kế Châu Âu có kích thước như sau …. Mọi kích thước khác đều là không đạt chuẩn. Độ cao thấp hơn hoặc cao hơn cũng ảnh hưởng đến độ đánh gãy và chỗ bị gãy của chân ke sẽ làm cho việc thi công khó hơn, khó đứt hơn hoặc chỗ đứt cao hơn gây khó cho việc thi công chà ron. Chân đế mỏng hơn sẽ làm cho ke dễ bị oặt không giữ được chân lúc đánh có thể tuột ke lên.
loại ke cân bằng kém bé hơn
Ke nhựa cân bằng gạch chuyên phân phối sản xuất và phân phối các loại ke nhựa cân bằngke nhựa ốp lát gạchke chữ thập. Nêm cân bằng gạchKe cân bằngKe chữ thập 1mm, 2mm.

Khối lượng:

Ke đạt tiêu chuẩn là loại ke có khối lượng dao động 300 chiếc +- 10 chiếc cho từng loại mạch khác nhau. Nếu số lượng ke mà nhiều hơn lên đến khoảng 350 chiếc trở lên chất lượng ke sẽ kém, có thể có độ rỗng bọt khí trong ke, hoặc chất liệu làm ke không đảm vảo tiêu chuẩn.

Độ tinh xảo:

Ke cân bằng ngoài các yếu tố trên thì yếu tố mịn, đẹp cũng góp phần tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi thi công, hàng ke đẹp đều không bị ba via làm chất lượng thi công sẽ tăng cao.
Với các cách phân biệt ke cân bằng như trên. Chúc quý khách chọn được sản phẩm ke cân bằng tốt, đạt tiêu chuẩn phục vụ tốt cho công tác thi công.

Mua ke nhựa cân bằng gạch ốp lát ở đâu?

Quý khách có nhu cầu mua ke nhựa cân bằng gạch ốp lát xin vui lòng liên hệ Hotline 24/7: 0902 22 59 56 để có giá tốt nhất