Giải pháp ốp lát tối ưu với keo dán gạch đá và keo ốp lát từ Elist

Mục lục

Keo ốp lát, keo dán gạch đá – giải pháp ốp lát gạch ốp tường lát nền tối ưu đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong quá trình thi công ốp lát và hoàn thiện các công trình xây dựng. Khác với việc sử dụng hồ dầu xi măng dán gạch, keo ốp lát – keo dán gạch đã chứng minh được hiệu quả cao về mặt kỹ thuật và giá trị kinh tế. Điều này giúp cho quá trình thi công nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí và đảm bảo độ bền lâu dài cho công trình.

Keo ốp lát là gì?

Keo ốp lát còn gọi là keo dán gạch được dùng để thi công ốp lát gạch đá hoàn thiện. Sản phẩm keo được trộn sẵn và đóng bao theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Nguyên vật liệu sản xuất từ xi măng cường độ cao, cát tuyển sấy khô, phụ gia polymer cao cấp đặc biệt. Sản phẩm được trộn theo công thức tỷ lệ cấp phối riêng của từng nhà sản xuất.

Keo dán gạch có độ bám dính, khả năng chống co ngót và chịu tác động ngoại lực vượt trội so với hồ dầu truyền thống. Các loại keo còn được phân loại phù hợp với từng kích thước gạch: gạch đá khổ nhỏ (600x300mm trở xuống), khổ trung bình (dưới 1200x600mm) và khổ lớn (trên 1200mm).

Keo dán gạch tương thích với nhiều bề mặt như bê tông xi măng, bê tông siêu nhẹ, bê tông khí chưng áp, tấm thạch cao hay xi măng nhẹ cemboard…, khắc phục các vấn đề như bong tróc, gạch bị ộp do sử dụng hồ dầu kém chất lượng. Đây chính là ưu điểm trong công tác thi công ốp lát gạch đá hiện nay.

Tính năng nổi bật của keo dán gạch, keo ốp lát

– Khả năng bám dính vượt trội: Keo dán gạch có độ bám dính rất chắc chắn và ưu việt, đem lại sự yên tâm về chất lượng ốp lát gạch đá. Các vấn đề về gạch bị bong hay gạch bị ộp được xử lý dứt điểm.

– Dễ dàng sử dụng: Trộn nước sạch theo tỷ lệ trên bao bì của nhà sản xuất và sử dụng, không cần thêm bất cứ thành phần phụ gia hay vật liệu nào khác.

– Đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ thi công gạch đá ốp lát hoàn thiện.

– Thích hợp với mọi điều kiện thời tiết và môi trường, có thể sử dụng ốp lát gạch đá cả trong nhà và ngoài trời.

– Đảm bảo vệ sinh công trường: sạch sẽ, gọn gàng thi công đến đâu dứt điểm đến đó.

– Tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian trộn vữa hồ dầu xi măng theo phương thức truyền thống.

Ứng dụng của keo ốp lát gạch đá trong xây dựng

– Keo dán gạch ốp tường nhà: Ốp gạch tường với các loại gạch men, gạch Ceramic, gạch Granite, gạch Mosaic và các loại đá tự nhiên Marble… Dòng keo ốp gạch tường còn có độ bám dính và độ chảy dẻo phù hợp để chống trượt.

– Keo dán gạch lát nền nhà: Lát các loại gạch đá Ceramic, Granite, Porcelain, đá hoa, gạch Mosaic… Độ bám dính cao giúp nền nhà lát gạch ổn định, tuổi thọ bền vững cùng công trình.

– Ốp lát gạch đá khu vực bể bơi, nhà tắm, nhà vệ sinh, sân vườn: Tại các khu vực này, nếu cần thiết có thể sử dụng các loại keo dán gạch có khả năng chống thấm, chống nước.

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng keo ốp lát, keo dán gạch đá

– Nên mua keo ốp lát gạch đá tại các nơi có uy tín và thương hiệu. Việc này giúp người dùng tránh mua phải hàng nhái bao bì, chất lượng kém, sản phẩm không chính hãng.

– Nên căn cứ định mức keo dán gạch (thông thường là 5kg/m2) để tính toán khối lượng cần sử dụng, giúp tránh lãng phí hoặc thiếu hụt vật tư khi đang thi công.

– Nên lựa chọn các loại keo dán gạch phù hợp với kích thước gạch ốp lát, không nhất thiết phải dùng sản phẩm cao cấp nhất nếu không cần thiết, làm tốn kém chi phí.

– Bề mặt trước khi ốp lát gạch đá cần bằng phẳng và được vệ sinh sạch sẽ, đồng thời bề mặt tường và sàn cần đảm bảo độ cứng ổn định.

– Đối với tường bê tông nhẹ, tường bê tông khí chưng áp, không cần phải tưới ẩm tường để sử dụng keo dán gạch, có thể trực tiếp trải lớp keo lên bề mặt tường bê tông nhẹ này và thi công ốp lát như thông thường.

– Nên ưu tiên thợ có kinh nghiệm thi công ốp lát để đạt hiệu quả và thẩm mỹ nhất.

– Bảo quản sản phẩm ở khu vực khô ráo có mái che. Sản phẩm đã mở bao nên sử dụng luôn tránh để lưu kho dễ bị hư hỏng.

Mua Keo dán gạch, keo ốp lát ở đâu

Nếu bạn đang cần một sản phẩm keo dán gạch chất lượng cao để sử dụng trong công trình xây dựng của mình, hãy liên hệ với Elist.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng: Tel: 0902 22 59 56 – Website: https://elist.com.vn